แนะนำ ปั๊มน้ำบ้าน ปั๊มน้ำอัตโนมัติ สำหรับบ้าน2ชั้น ราคาไม่เกิน10,000บาท

หากคุณกำลังมองหา ปั๊มน้ำอัตโนมัติสำหรับบ้าน 2 ชั้น ที่มีราคาไม่เกิน 10,000 บาท ฉันแนะนำสินค้าต่อไปนี้:

1. ปั๊มน้ำประปาอัตโนมัติ Panasonic PA-11GF1: เป็นปั๊มน้ำอัตโนมัติที่เหมาะสำหรับบ้าน 2 ชั้น มีความทนทานและใช้งานง่าย มีความสามารถในการสูบน้ำสูงสุดได้ถึง 9 เมตร และทำงานอย่างเงียบสงบ ใช้ไฟฟ้า 220-240 โวลต์ มีความจุถังน้ำขนาด 20 ลิตร สามารถสูบน้ำได้ด้วยความดันสูงสุด 38 เมตร มีหน้าจอแสดงผลเพื่อแสดงสถานะการทำงาน และใช้งานง่ายด้วยระบบปรับความดันแบบอัตโนมัติ มีระบบป้องกันการทำงานเกินเวลาและการตัดกระแสไฟฟ้าสะสมด้วย ราคาประมาณ 6,000-7,000 บาท

2. ปั๊มน้ำประปาอัตโนมัติ Ebara Astar 4: เป็นปั๊มน้ำประปาอัตโนมัติคุณภาพสูงที่ใช้งานง่ายและเป็นมิตรต่อผู้ใช้ สามารถสูบน้ำจากบ่อน้ำและถังน้ำได้ มีความสามารถในการสูบน้ำสูงสุดได้ถึง 40 เมตร และมีความสามารถในการใช้งานที่มีปริมาณน้ำน้อยๆได้ดี ใช้ไฟฟ้า 220 โวลต์ และมีกำลังไฟฟ้าสูงสุด 1 แรงม้า หรือประมาณ 750 วัตต์ ปั๊มน้ำนี้มีหน้าจอ LCD เพื่อแสดงสถานะการทำงานและเหลือเวลาการทำงาน มีความจุถังน้ำขนาด 20 ลิตร สามารถสูบน้ำได้ด้วยความดันสูงสุด 40 เมตร และสามารถปรับความดันได้ตามต้องการ มีระบบป้องกันการทำงานเกินเวลาและการตัดกระแสไฟฟ้าสะสมด้วย ราคาประมาณ 9,000-10,000 บาท

3. ปั๊มน้ำประปาอัตโนมัติ Grundfos Scala2: เป็นปั๊มน้ำอัตโนมัติที่มีความสามารถในการปรับความดันของน้ำได้อย่างอัตโนมัติ เหมาะสำหรับบ้าน 2 ชั้นที่มีการใช้น้ำหลายจุด ออกแบบมาเพื่อใช้งานในบ้านขนาดเล็ก-กลาง สามารถใช้งานได้กับระบบน้ำประปา และสามารถสูบน้ำจากบ่อน้ำได้ด้วย มีขนาดเล็ก และมีประสิทธิภาพในการปรับความดันที่สูง มีความสามารถในการปรับความดันได้ตามต้องการโดยอัตโนมัติ มีหน้าจอแสดงผลเพื่อแสดงสถานะการทำงาน และใช้งานง่ายด้วยระบบปรับความดันแบบอัตโนมัติ มีระบบป้องกันการทำงานเกินเวลาและการตัดกระแสไฟฟ้าสะสมด้วย ใช้ไฟฟ้า 220-240 โวลต์ มีความสามารถในการสูบน้ำสูงสุด 45 เมตร มีหน้าจอ LCD เพื่อแสดงผลการทำงาน และมีความจุถังน้ำขนาด 5 ลิตร
ราคาประมาณ 8,000-9,000 บาท

4. ปั๊มน้ำประปาอัตโนมัติ Shimge QGZ50-60: เป็นปั๊มน้ำประปาอัตโนมัติที่มีความทนทานและเป็นมิตรต่อผู้ใช้ มีการปรับความดันของน้ำได้ มีความสามารถในการสูบน้ำได้จากแหล่งน้ำต่างๆ เช่น บ่อน้ำ และสามารถใช้งานกับระบบน้ำประปาได้ ปั๊มน้ำมีการออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูง และทนทานต่อการใช้งาน มีขนาดกะทัดรัด แต่สามารถสูบน้ำได้สูงสุดถึง 60 เมตร มีความสามารถในการปรับความดันได้ตามต้องการ และใช้ไฟฟ้า 220 โวลต์ มีระบบป้องกันการทำงานเกินเวลาและการตัดกระแสไฟฟ้าสะสมด้วย นอกจากนี้ยังมีระบบกันทิ้งของแข็งด้วย ทำให้ปั๊มน้ำมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ราคาประมาณ 4,000-5,000 บาท

ควรเลือกปั๊มน้ำที่เหมาะสมกับการใช้งาน และความต้องการของคุณ โดยคำนึงถึงปริมาณการใช้น้ำและความต้องการในการปรับความดันของน้ำ และใช้งาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีการปลูกต้นไทรเกาหลี ถูกและดี กันแดด กันลม กันเสียง กันฝุ่นพิษ

ประเภทไขควงและวิธีบำรุงรักษาไขควง

วิธีใช้ค้อน และประเภทของค้อน